Header Ads

ad

Có nên trị bệnh tại Phòng Khám Thăng Long không?

Hiện nay có khá nhiều phòng khám trị bệnh nam khoa tại TP.HCM. Có nhiều phòng khám tư nhân xấu nhưng cũng có nhiều phòng khám tư nhân được đánh giá cao. Trong đó, Phòng Khám Thăng Long cũng nhận được nhiều sự bình luận từ mọi người.

Anh Long - Một nhân viên văn phòng mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới. Bệnh lý gây ra nhiều khó khăn cho nam giới, vậy nên tìm đến Phòng Khám Thăng Long để điều trị bệnh lý này.

Thắc mắc của anh cũng giống với hầu hết mọi người, liệu rằng "Có nên trị bệnh tại Phòng Khám Thăng Long không?". 

Vì sao anh Long lại lựa chọn Phòng Khám Thăng Long?

- Anh lên mạng và thắc mắc về phòng khám này, có tương đối nhiều quan điểm trái chiều về phòng khám, như chi phí khá cao, hiệu quả khám trị bệnh cũng bình thường… nhưng đồng thời đó cũng có các bình luận tích cực cho Phòng Khám Thăng Long và nổ ra tranh biện.

- Anh biết đến phòng khám thông qua một người bạn thân cũng đã từng trị bệnh tại Phòng Khám Thăng Long và đã hết bệnh. Mặc dù thông qua người bạn nhưng vẫn còn sự tò mò và lo âu với phòng khám này.

- Nếu không cảm thấy yêu thích thì có thể không nhận hỗ trợ tại đây nếu cảm thấy không ưng ý. Và sau lúc bàn luận với bác sĩ qua mạng, anh Long cũng đã đồng ý tới xét nghiệm và tự đánh giá bằng trực giác.



- Anh Long cũng đã nhờ đến sự tư vấn từ người bạn thân. Và nhận được động viên hơi hăng hái, người bạn này cũng khuyên anh cần bàn bạc trước với bác sĩ tư vấn bằng phương pháp chat hoặc gọi hotline cho phòng khám để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Phòng Khám Thăng Long qua đánh giá của anh Long

- Nhìn chung phòng khám có quy mô hơi lớn, nằm ngay tại vị trí trung tâm của Quận 10, bên cạnh là các bệnh viện nức tiếng. Điều này cũng làm cho Anh Long an tâm hơn một phần.

- Vì đã đặt lịch hứa hẹn trên mạng phải các thủ tục được rút ngắn gọn triệt để, chẳng phải chờ đợi quá lâu về kết quả xét nghiệm hay thủ tục đăng ký. Sau đó anh Long được dẫn tới gặp bác sĩ và được tư vấn nhiệt thành.

- Quyết định thực hiện cắt bao quy đầu tại đây là điều anh Long cảm thấy không ăn năn. Anh có đánh giá mặc dù chi phí cắt bao quy đầu tương đối cao nhưng lại hoàn toàn xứng đáng với dịch vụ anh được nhận.

- Bác sĩ thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của bệnh nhân. Tại những phòng chờ, phòng hồi sức đều được trang bị cực kỳ đầy đủ vật dụng như wifi, máy lạnh, tivi và y tá liên tục vào hỏi thăm và theo dõi trạng thái bệnh. Anh cũng được căn dặn tương đối kĩ sau lúc về nhà.

- Phòng Khám Thăng Long còn khám bệnh ngoài giờ vào các khung từ 6 đến 8 giờ. Ngoài ra, người bệnh cũng rất bất ngờ khi thăm khám vào thứ 7 và chủ nhật.



Có nên trị bệnh tại Phòng Khám Thăng Long không?

- Cá nhân anh Long cho rằng, có nên trị bệnh tại Phòng Khám Thăng Long không còn phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác.

- Nhìn chung theo quan điểm cá nhân về Phòng Khám Thăng Long, thì bệnh nhân hoàn toàn có thể đến đây thăm khám nam khoa hay bệnh xã hội. Trường hợp bạn nghi ngờ, có thể tham khảo thêm một vài bài nhận định hoặc tổng quan về phòng khám Thăng Long như thế nào.

- Anh Long khuyên rằng, hãy nghi ngờ bệnh lý mình trước bằng nhiều cách khác nhau và đàm luận với bác sĩ nếu bạn tới khám. Như vậy có thể đảm bảo được hiện tượng không bị lừa đảo, vẽ bệnh như trong tin đồn. 

- Đôi khi bạn buộc phải trực tiếp tới để tự đánh giá xem có tốt hay không. Những thông tin bên ngoài chỉ để tham khảo, nhưng hi vọng người bệnh có thể phân tích và tỉnh táo đúng đắn.

Với bài viết trên đây, hi vọng người bệnh có thể hiểu rõ về phòng khám Thăng Long hơn. Cách đánh giá tốt nhất là bạn nên trực tiếp đến phòng khám để nhận sự tư vấn cũng như tự đánh giá cơ sở vật chất xung quanh như thế nào.


Không có nhận xét nào